Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want



  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .
  • » Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Nếu vẫn không xem được vui báo lỗi: Báo Lỗi Phim | Yêu cầu phim mới: Yêu Cầu Phim


xem phim

Thông tin bộ phim

Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want

Xem phim Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want 2000 full vietsub

Tên phim:Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want
Status:HD
Đạo diễn:Nancy Meyers
Diễn viên:Mel Gibson, Helen Hunt, Marisa Tomei
Thể loại:Tình Cảm, phim Hài Hước, Tâm Lý,
Điểm IMDb:6.3
Nhà sản xuất:Đang cập nhật
Thời lượng:127 Phút
Quốc gia:Mỹ
Năm phát hành:2000

Giới thiệu: Phim Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want
Bộ phim Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want: Phụ nữ vốn đã rất khó hiểu. Chính vì thế mà đạo diễn Nancy Meyers đã làm một phim có thể nói là vừa đẹp lòng phái đẹp lẫn phái mạnh trong phim này.

Một tai nạn khủng khiếp đã xảy ra với Nick Marshall trong khi đang cố thử những sản phẩm dành cho phái nữ nhưng sau khi tỉnh dậy, anh có một khả năng mà chẳng một ai có được – đọc được những gì mà phụ nữ muốn.

Chính vì thế, công việc của anh càng ngày càng trở nên trôi chảy cũng chỉ vì : anh đã biết hết những yêu cầu của qúy bà….
Thế nhưng, một ngày nọ, anh lại chẳng muốn có những suy nghĩ ấy nữa, anh muốn là một người đàn ông bình thường để có thể tự mình khám phá, tìm hiểu được tính cách của một người phụ nữ mà anh yêu thay vì biết tuốt tuồn tuột….


Trailer:

Đọc thêm »
Search: Phim Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want Thuyết Minh, Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want vietsub, vietsub Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want, Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want Xem Online, Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want Xem Phim Nhanh, Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want Phim Chiếu Rạp, Xem Online Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want Bản Đẹp, Download Phim Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want Bản Đẹp, Phim Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want Dvdrip, Xem Phim Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want HD, Xem Phim Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want Full, Phim Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want Trọn Bộ, Download Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want Link Mediafire, View Online Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want, View Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want, Phim Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want Việt Sub, Phim Điều Phụ Nữ Mong Muốn - What Women Want Full HD,

Tag:, ,

Bạn Đã Xem Chưa ?