Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò



  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .
  • » Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Nếu vẫn không xem được vui báo lỗi: Báo Lỗi Phim | Yêu cầu phim mới: Yêu Cầu Phim


xem phim

Thông tin bộ phim

Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò

Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò

Tên phim: Xin Loi, Anh Chi La Thang Ban Banh Gio
Đạo diễn: Phạm Việt Phước
Diễn viên: Võ Đình Hiếu, Nhã Phương, Kim Khánh
Thể loại: Tâm Lý, Tình Cảm
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2013
Thời lượng: 25 Phút
Nguồn: Sưu tầm

Giới thiệu: Phim Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò
Truyện ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò của tác giả lyhoangthan, từng gây xôn xao cộng đồng mạng cách đây không lâu. Câu chuyện kể về mối tình giữa một chàng trai bán bánh giò bố mẹ không may mất sớm và một cô gái bán bánh tráng có gia cảnh khó khăn. Rung cảm chớm nở từ những những lần chàng trai dừng xe ghé mua bánh tráng của cô gái nhỏ dễ thương, để rồi sau đó tình yêu nảy mầm đầy ngây ngô, đáng yêu nhưng cũng thật chua xót.

Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò


Chàng trai bị gia đình người yêu cấm cản vì thân phận nghèo hèn, cô gái buông xuôi chấp nhận lấy người khác để có tiền chữa bệnh hiểm nghèo cho bố. Để người thương không phải chịu thiệt thòi, chàng bán bánh giò mang số tiền tích cóp được hàng mấy năm trời gửi tặng gia đình người yêu, mà lẽ ra với số tiền đó anh đã có thể cứu mình thoát chết từ khối u ác tính trong người… Câu chuyện tình yêu dễ thương nhưng đượm buồn cùng cái kết không hạnh phúc một thời gian dài đã gieo vào lòng người đọc nhiều xúc cảm.

Trailer:

Đọc thêm »
Search: Phim Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò Thuyết Minh, Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò vietsub, vietsub Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò , Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò Xem Online, Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò Xem Phim Nhanh, Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò Phim Chiếu Rạp, Xem Online Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò Bản Đẹp, Download Phim Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò Bản Đẹp, Phim Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò Dvdrip, Xem Phim Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò HD, Xem Phim Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò Full, Phim Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò Trọn Bộ, Download Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò Link Mediafire, View Online Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò , View Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò , Phim Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò Việt Sub, Phim Xin Lỗi...Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò Full HD,

Tag:, ,

Bạn Đã Xem Chưa ?