Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC



  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .
  • » Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Nếu vẫn không xem được vui báo lỗi: Báo Lỗi Phim | Yêu cầu phim mới: Yêu Cầu Phim


xem phim

Thông tin bộ phim


Một nam sinh đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một bộ phận nội tạng có nếp nhăn giống bộ não người trong phần gà rán KFC.




Ibranhim Langoo, một nam sinh người Anh cho biết cậu có thói quen x é thịt gà ra trước khi ăn nên khi thấy thấy “b ộ não có nếp nhăn” bên trong m ẩu gà rán KFC, cậu đã bị nôn mửa rất nhiều.

Langoo đã dùng điện thoại của mình chụp ảnh miếng gà rán này lại để phàn nàn với chủ cửa hàng KFC đã mang thức ăn tới cho anh.

Nam sinh này kể lại cậu đến cửa hàng KFC và nói với họ rằng cậu gọi gà rán chứ không phải yêu cầu một bộ não. "Sự thật này thật khủng khiếp, nếu không phát hiện ra bộ não có lẽ tôi đã ăn phải nó rồi".

Chủ quán KFC đã nói xin lỗi và họ cam kết rằng gà rán của họ đảm bảo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Ảnh miếng gà rán KFC có não bên trong trong điện thoại của Langoo


Sau khi sảy ra sự cố này các chuyên gia của KFC đã kiểm tra bức hình và cho rằng đó chỉ đơn giản là một quả thận của gà chứ không phải bộ não như Langoo đã nói.

Đại diện của KFC cho biết “Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất cho thức ăn trong các quán ăn của chúng tôi.”

“Mặc dù không nhận được miếng thịt gà mà khách hàng của chúng tôi đã chụp lại, nhưng chúng tôi khẳng định rằng đó chỉ là một quả thận của gà đã không được bỏ đi trước khi rán.”

“Chúng tôi vô cùng xin lỗi về sơ suất này. Mặc dù không gây ra hậu quả nghiêm trọng, nhưng chúng tôi cũng thừa nhật đó là điều tồi tệ đối với một thương hiệu lớn.

Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng để xác minh chính xác sự việc nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình”, đại diện KFC kh ẳng đ ịnh .

Search: Phim Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC Thuyết Minh, Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC vietsub, vietsub Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC, Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC Xem Online, Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC Xem Phim Nhanh, Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC Phim Chiếu Rạp, Xem Online Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC Bản Đẹp, Download Phim Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC Bản Đẹp, Phim Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC Dvdrip, Xem Phim Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC HD, Xem Phim Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC Full, Phim Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC Trọn Bộ, Download Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC Link Mediafire, View Online Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC, View Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC, Phim Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC Việt Sub, Phim Kinh hoàng: phát hiện "bộ não" trong gà rán KFC Full HD,

Tag:

Bạn Đã Xem Chưa ?