Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Lửa phật [2013]



  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .
  • » Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Nếu vẫn không xem được vui báo lỗi: Báo Lỗi Phim | Yêu cầu phim mới: Yêu Cầu Phim


xem phim

Thông tin bộ phim

Lửa phật

Lửa phật

Đạo diễn: Dustin Nguyễn
Diễn viên: Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn
Thể loại: Phim Hành Động, Phim Võ Thuật
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 105 phút
Năm phát hành: 2013

Giới thiệu : Phim Lửa phật

Lua Phat  là dự án phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam, do hãng phim Hãng Phim Việt sản xuất, dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 8.2013. Đây là dự án mà Dustin Nguyễn đã ấp ủ trong suốt 5 năm qua (2008 - 2012).



Sau một thời gian dài tuyển chọn, đạo diễn  Dustin Nguyễn  đã có được dàn diễn viên ưng ý cho dự án điện ảnh mới nhất của mình, bộ Phim Lua Phat. Trong đó gồm nhiều gương mặt nổi tiếng như Thái Hòa, Ngô Thanh Vân, Đinh Ngọc Diệp, Hiếu Hiền, Phương Thanh, Phi Thanh Vân… và đặc biệt là Roger Yuan - đạo diễn kiêm diễn viên hành động đến từ Hollywood.


Phim hành động giả tưởng là một trong những thể loại phim được khán giả các nước trên thế giới ưa chuộng. Điểm hấp dẫn của thể loại này là hình ảnh và bối cảnh trong phim được thiết kế và dàn dựng vô cùng công phu, hoành tráng. Với sự hỗ trợ của công nghệ 3D và những kỹ xảo hiện đại, phim hành động giả tưởng mang đến cho người xem những giây phút giải trí thật thoải mái với những hình ảnh tuyệt đẹp về các thế giới siêu thực. Điều này không chỉ đòi hỏi các nhà làm phim phải có nguồn kinh phí từ lớn đến rất lớn mà còn cần sự hỗ trợ của nhiều thiết bị hiện đại và các kỹ xảo làm phim tiên tiến. Với những yêu cầu khá cao này, phim hành động giả tưởng Việt Nam từng được nhiều người cho là một điều không tưởng.
Lửa phật 


Phim Lua Phat kể lại rằng khi đất nước có giặc ngoại xâm, nhà vua truyền các vị sư cao thủ giúp vua đuổi giặc cứu nước. Khi Hoà bình lập lại, nhà sư muốn trở về chân núi tiếp tục con đường chính quả của mình, nhưng ấn tượng về sự huỷ diệt của chiến tranh, những cảnh chém giết và đổ máu và ăn sâu trong người ông, nỗi ám ảnh sâu trong tâm hồn của các đại cao thủ.
Lửa phật 

Phim Lua Phat vì vậy, nhân vật khó lòng giữ tâm thanh sạch để trở về chân núi tu thân. Mơ ước gột rửa sự nhơ nhớp của chiến tranh, ông đã đi lang thang giang hồ để tĩnh tâm. Nhưng hàng loạt những xung đột, tình huống gây xáo trộn xảy ra khi ông đến một cái làng nhỏ bên cạnh một con sông. Từ đó, ngôi làng không còn bình yên nữa.

Lửa phật 
Trong đó, đặc biệt là sự trở lại của  Ngô Thanh Vân trong vai một đả nữ, hình tượng nhân vật đã góp phần làm nên thành công cho tên tuổi của Ngô Thanh Vân trong làng phim Việt, khởi đầu từ bộ phim Dòng máu anh hùng (năm 2007).

Liên tục được yêu thích bởi các vai diễn đa tính cách trong Để Mai tính, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Lấy chồng người ta…, nam diễn viên  Thái Hòa được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều đột phá mới khi tham gia vào dự án bom tấn phim Việt mới nhất này.




Trailer:

Đọc thêm »

Tag:, ,

Bạn Đã Xem Chưa ?