Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20]



  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .
  • » Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Nếu vẫn không xem được vui báo lỗi: Báo Lỗi Phim | Yêu cầu phim mới: Yêu Cầu Phim


xem phim

Thông tin bộ phim

Hương Mùa Hè - Summer Scent
Xem phim  Hương Mùa Hè - Summer Scent full 
Tên phim:  Hương Mùa Hè - Summer Scent trọn bộ
Đạo diễn: Yoon Seok-ho
Diễn viên: Song Seung Hun, Son Ye Jin, Ryu Jin, Han Ji-hye, Shin Ae
Thể loại: Tâm Lý, Tình Cảm, phim hàn quốc
Sản xuất: Đang cập nhật
Thời lượng: 20 tập
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm sản xuất: 2003

Giới thiệu: Phim Hương Mùa Hè - Summer Scent
Hương Mùa Hè - Summer Scent"Màu sắc chủ đạo của phim là màu xanh trong vắt của mùa hè, mùa hè không chỉ tràn ngập ánh nắng mà còn vương vấn những cơn mưa, tình yêu của những nhân vật trong phim không u ám buồn trắng xoá như tuyết mùa đông, không đẫm nước mắt hoà với tiếng sóng và kết thúc như chiếc lá cuối thu mà tươi sáng trong trẻo như những hạt mưa mùa hạ..."

Chàng trai Yoo Min Woo trong một ngày mưa tình cờ gặp gỡ một cô gái dễ thương, trong sáng và mạnh mẽ, họ yêu nhau và đi đến hôn nhân, nhưng bất hạnh thay, ngay trong ngày thành hôn, cô gái ấy vĩnh viễn ra đi để lại trong lòng chàng trai nhiều nuối tiếc. Mang theo trái tim tan vỡ chàng trai rời HQ đến Ý xa xôi, tại đây chàng gặp gỡ Jong Ae, một cô gái hoạt bát, cá tính hiện đại, dù Jong Ae luôn hướng về Min Yoo nhưng nỗi đau trong quá khứ khiến anh không còn tin vào tình yêu và chỉ xem cô như người em gái.

Hương Mùa Hè - Summer Scent


Shim Hye Won là một cô gái dịu dàng, dễ thương, từ nhỏ do mắc bệnh tim nặng, Hye Won không thể chơi đùa như bao bạn đồng trang lứa, may mắn thay, sau một lần được thay tim, Hye Won trở nên khỏe mạnh hơn và tính tình cũa cô dần thay đổi. Cô có một vị hôn phu giàu có và rất thương yêu cô, đó là Park Jong Jae, anh trai của Jong Ae.

Khi trở lại HQ, Min Woo đến ngọn núi tươi đẹp Kang Rư, nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp của mối tình đầu, và cũng trong một cơn mưa mùa hè, anh gặp gỡ Hye Won. Dù cả hai chưa một lần được biết nhau nhưng họ lại có cảm giác đã quen nhau từ rất lâu. Sao bao hiểu lầm thú vị, họ bắt đầu cảm mến nhau.

Điều làm cho Min Yoo đau khổ là Jong Ae chính là bạn thân của Hye Won và sự bao dung của Jong Jae. Hai con người yêu nhau nhưng không thể đến được với nhau, cuối cùng không muốn cho ai phải khổ đau, họ đưa nhau về lại vị trí ban đầu của mình.

Trailer:

Đọc thêm »
Search: Phim Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] Thuyết Minh, Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] vietsub, vietsub Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20], Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] Xem Online, Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] Xem Phim Nhanh, Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] Phim Chiếu Rạp, Xem Online Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] Bản Đẹp, Download Phim Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] Bản Đẹp, Phim Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] Dvdrip, Xem Phim Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] HD, Xem Phim Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] Full, Phim Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] Trọn Bộ, Download Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] Link Mediafire, View Online Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20], View Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20], Phim Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] Việt Sub, Phim Hương Mùa Hè - Summer Scent [Tập 20 / 20] Full HD,

Tag:, ,

Bạn Đã Xem Chưa ?