Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013



  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .
  • » Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Nếu vẫn không xem được vui báo lỗi: Báo Lỗi Phim | Yêu cầu phim mới: Yêu Cầu Phim


xem phim

Thông tin bộ phim

Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013
Xem Phim Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 

Bí mật trái đất diệt vong
Oblivion ( 2013 )
Diễn viên Tom Cruise, Morgan Freeman and Andrea Riseborough
Đạo diễn Joseph Kosinski
Kịch bản William Monahan, Arvid Nelson, Joseph Kosinski
Thể loại: Hành động, Viễn tưởng
Thời lượng: Đang cập nhât
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Năm phát hành: 2013

Giới thiệu: Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 
Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 : Ngôi sao tom cruise trong oblivion, một sự kiện điện ảnh ban đầu và đột phá từ giám đốc của tron: legacy và nhà sản xuất của rise of planet of the apes. trái đất trong tương lai ngoạn mục mà đã phát triển không còn nhận ra, một người đàn ông đối đầu với quá khứ sẽ dẫn anh ta vào một cuộc hành trình cứu chuộc và khám phá như ông trận đánh để cứu nhân loại.

Oblivion ( 2013 )


Jack harper (cruise) là một trong những thợ sửa chữa máy bay không người lái qua đóng quân trên trái đất. một phần của một hoạt động lớn để khai thác tài nguyên quan trọng sau nhiều thập kỷ chiến tranh với một mối đe dọa đáng sợ được gọi là scavs, nhiệm vụ của jack gần như hoàn chỉnh.

Oblivion ( 2013 )

Sống trong và tuần tra trên bầu trời ngoạn mục từ hàng ngàn feet trên, tăng sự tồn tại của ông được đưa rơi xuống khi anh cứu được một người lạ xinh đẹp từ một tàu vũ trụ bị bắn rơi. khi cô gây ra một chuỗi các sự kiện buộc anh phải đặt câu hỏi tất cả những gì ông biết và đặt số phận của nhân loại trong tay của mình.oblivion được quay ở độ phân giải 4k kỹ thuật số tuyệt đẹp vào vị trí trên khắp hoa kỳ và iceland.




Oblivion ( 2013 )

Oblivion ( 2013 )

Oblivion ( 2013 )


Trailer:

Đọc thêm »
Search: Phim Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 Thuyết Minh, Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 vietsub, vietsub Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 , Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 Xem Online, Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 Xem Phim Nhanh, Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 Phim Chiếu Rạp, Xem Online Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 Bản Đẹp, Download Phim Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 Bản Đẹp, Phim Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 Dvdrip, Xem Phim Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 HD, Xem Phim Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 Full, Phim Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 Trọn Bộ, Download Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 Link Mediafire, View Online Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 , View Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 , Phim Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 Việt Sub, Phim Bí mật trái đất diệt vong - Oblivion - 2013 Full HD,

Tag:, , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?