Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21]



  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .
  • » Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Nếu vẫn không xem được vui báo lỗi: Báo Lỗi Phim | Yêu cầu phim mới: Yêu Cầu Phim


xem phim

Thông tin bộ phim

Để Lại Tình Yêu VTC9  - Dok Ruk Rim Tang
Xem Phim Để Lại Tình Yêu VTC9  - Dok Ruk Rim Tang 

Love Flower by the Edge of the Road
Để Lại Tình Yêu VTC9
Diễn viên:
Bie Sukrit Wisedkaew as Patthavee
View Wannarot Sontichai as Anusorn & Ood/Anucha
Fang Pitchaya Srithep as Janejira
Đạo diễn:
Sản xuất: Thái Lan
Thể loại: Tình yêu, Hài hước
Quốc gia Thái Lan
Năm sản xuất: 2010
Nguồn: Sưu tầm

Giới thiệu: Phim Để Lại Tình Yêu VTC9  - Dok Ruk Rim Tang 
Để Lại Tình Yêu VTC9  - Dok Ruk Rim Tang : Anusorn (Vill) là một cô gái trẻ xinh đẹp.Khi hay tin ba qua đời, Anusorn vội vã quay về nước. Về đến nhà Anusorn nhận ra vợ kế của ba mình, Jitree, đã bán ngôi nhà và chỉ để lại cho cô con chó trung thành Hungtu, như là một phần thừa kế. Anusorn nhận ra có điều gì đó mờ ám.

Vì thế Anusorn quyết định tìm hiểu sự thật và suýt bị mưu sát. Pathavee - Vee (Bie) là một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi, thành công và giàu có. Anh đang có sự bất đồng với mẹ và chị gái về Janjira, một diễn viên khiêu gợi và cũng là em gái của Jitree. Mẹ và chị gái của Vee tin là Janejira chỉ quan tâm đến tiền của anh ấy. Vì thế họ cố gắng mai mối Patcha, con gái một người quen, cho Vee.

Vee đã mua lại ngôi nhà từ Jitree. Anusorn giả dạng thành con trai với cái tên là Ooth để quay lại ngôi nhà cũ của mình để tìm hiểu sự thật. Cô ấy trở thành trợ lý của Vee. Thanh, người bạn thân thiết nhất, đã giúp đỡ Anusorn giả dạng.

Vee và Ooth dần dần trở nên rất thân thiết. Và Vee bắt đầu có tình cảm với Ooth. Vee trở nên lo âu vì tình cảm không mong chờ này của mình, thậm chí anh ấy phải nhờ đến tư vấn tâm lý. Janjira tiếp tục hối thúc Vee về việc kết hôn. Vì thế, Vee đã đồng ý kết hôn với Janjira, trái với ý muốn của mẹ và chị gái mình. Ooth cũng có tình cảm với Vee, cô ấy cảm thấy rất buồn vì việc Vee sắp kết hôn.

Trailer:

Tags :


Đọc thêm »
Search: Phim Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] Thuyết Minh, Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] vietsub, vietsub Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21], Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] Xem Online, Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] Xem Phim Nhanh, Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] Phim Chiếu Rạp, Xem Online Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] Bản Đẹp, Download Phim Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] Bản Đẹp, Phim Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] Dvdrip, Xem Phim Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] HD, Xem Phim Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] Full, Phim Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] Trọn Bộ, Download Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] Link Mediafire, View Online Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21], View Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21], Phim Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] Việt Sub, Phim Để Lại Tình Yêu VTC9 - Dok Ruk Rim Tang [Tập 21] Full HD,

Tag:, ,

Bạn Đã Xem Chưa ?