Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Họa Bì - Htv7 [Tập 20]



  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .
  • » Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Nếu vẫn không xem được vui báo lỗi: Báo Lỗi Phim | Yêu cầu phim mới: Yêu Cầu Phim


xem phim

Thông tin bộ phim

Họa Bì - Htv7

Họa Bì - Htv7,Xem Phim Họa Bì - Htv7


Tên Phim:Họa Bì - Htv7
Đạo diễn:Đang cập nhật,
Diễn viên:Trần Di Dung, Tiết Khải Kỳ, Lý Tông Hàn
Thể loại:Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ,
Quốc gia:Phim Trung Quốc,
Thời lượng:34 Tập
Năm phát hành:2012
Nguồn: Sưu tầm

Giớ thiệu: Phim Họa Bì - HTV7
Phim Họa Bì - HTV7 tập 19 20 từng được khán giả yêu thích với dạng phim điện ảnh và phim Họa Bì cũng đem lại thành công rất lớn cho bộ 3 Châu Tấ, Triệu Vy và Trần Khôn. Nay những ai yêu thích phim Họa Bì có coi hội tìm hiểu sau hơn chuyện tình tay ba giữa Vương Sinh, Bội Dung và Tiểu Duy ở phim bản phim truyền hình dài tập. Bộ phim Họa Bì dài 34 tập tái hiện chi tiết và có phần rùng rợn chuyện tình của ba người, ngoài ra phim Họa Bì cũng nói về mối quan hệ vừa là bạn vừa là thù của Vương Sinh và Bàng Dũng.


Phim Họa Bì quy tụ dàn diễn viên hùng hậu đến từ Hong Kong, Đài Loan. Bộ phim rất cảm động và vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của diễn viên Dương Mịch và các diễn viên nổi tiếng khác như Trần Di Dung, Ngô Ánh Khiết và Lý Tông Hàn.


Phim Họa Bì nghiêng về sự vướng mắc đan xen tình cảm, thù hận trong quá khứ của các nhân vật. Giám chế của phim truyền hình Trần Gia Thượng cũng là đạo diễn bản Họa Bì điện ảnh cho biết” cốt truyện trong phim nói về quan trọng nhất của bản Họa Bì truyền hình. Bộ phim sẽ đồng thời thõa mãn sự hiếu kỳ giữa của khán giả tình tay ba, cộng thêm sự vướng mắc trong quá khứ giữa các nhân vật chính, miêu tả mối quan hệ phức tạp vừa là bạn vừa là thù giữa Bàng Dũng và Vương Sinh. Phim Họa Bì sẽ rùng rợn, đặc sắc và chi tiết hơn bản điện ảnh. Ca khúc chủ đề của bản Họa Bì truyền hình (Wei Ai) tình yêu duy nhất do nữ diễn viên Tiết Khải Kỳ đóng vai hồ ly và sự đệ đồng môn cùng song ca, ca khúc cảm động lòng người, tình yêu khắc cốt ghi tâm được thông qua lời bài hát truyền đạt chủ đề của phim.



Trailer:

Tags :Họa Bì


Đọc thêm »

Tag:, ,

Bạn Đã Xem Chưa ?