Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập]



  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .
  • » Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Nếu vẫn không xem được vui báo lỗi: Báo Lỗi Phim | Yêu cầu phim mới: Yêu Cầu Phim


xem phim

Thông tin bộ phim

Ngôi Nhà Hạnh Phúc -Full House
Xem phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc vtv2-Full House trọn bộ 
 Tên phim: Ngôi Nhà Hạnh Phúc-Full House
Đạo diễn: Pyo Min Su
Diễn viên: Song hye kyo, Bi rain, Han eun-jeong
Phát hành: 2004
Thể loại: Hài hước, Tâm lý, Tình cảm lãng mạn, Phim hàn quốc
Sản xuất: KBS
Thời lượng: 24 Tập
Quốc gia: Hàn Quốc
Nguồn: Sưu tầm


Giới thiệu: Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc vtv2-Full House
Bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc-Full House  kể về một cô gái tên là Han Ji Eun mồ côi cả cha lẫn mẹ. Cô phải sống một mình đơn độc trong ngôi nhà do chính cha cô thiết kế và xây dựng.

Một ngày kia, hai người bạn thân của cô chưa làm đám cưới nhưng họ đã có thai với nhau, nhà cô gái vốn rất giàu có nhưng vì chuyện đó mà cô đã bị đuổi ra khỏi nhà. Bọn họ trở nên rất khó khăn và họ đã tìm cách để bán ngôi nhà của Ji Eun.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc -Full House


Họ đưa cô một tấm vé đi du lịch Hồng Kông và bảo là tấm vé miễn phí nhưng thực ra Ji Eun sẽ phải tự chi tất cả. Nhân lúc Ji Eun không có nhà, họ bán nhà của cô cho diễn viên điện ảnh nổi tiếng Lee Young Jae. Han Ji Eun gặp Lee Young Jae trên máy bay và họ đã ở cùng một khách sạn.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc -Full House


Do không có tiền, Ji Eun đã phải vay Young Jae. Lúc về nhà, Ji Eun đã không thấy đồ đạc đâu và cô phải làm giúp việc cho Young Jae. Sau một thời gian, họ quyết định lấy nhau theo hợp đồng để Ji Eun lấy lại được ngôi nhà của mình, và nhiều câu chuyện hài hước cũng như tình cảm của hai người bắt đầu nảy nở.

Liệu hai người có đến được với nhau khi có sự xuất hiện của Min Hyok - một anh chàng đẹp trai và là bạn của Young Jae - cũng như nhà thiết kế thời trang trẻ đẹp - người mà Young Jae đã đem lòng yêu mến suốt 20 năm qua?

Trailer:

Tags :


Đọc thêm »
Search: Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] Thuyết Minh, Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] vietsub, vietsub Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập], Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] Xem Online, Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] Xem Phim Nhanh, Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] Phim Chiếu Rạp, Xem Online Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] Bản Đẹp, Download Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] Bản Đẹp, Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] Dvdrip, Xem Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] HD, Xem Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] Full, Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] Trọn Bộ, Download Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] Link Mediafire, View Online Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập], View Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập], Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] Việt Sub, Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc VTV2- Full House [16 Tập] Full HD,

Tag:, , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?