Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2



  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .
  • » Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Nếu vẫn không xem được vui báo lỗi: Báo Lỗi Phim | Yêu cầu phim mới: Yêu Cầu Phim


xem phim

Thông tin bộ phim


 Siêu Cảnh Sát 2-Dabangg 2,Xem Phim Siêu Cảnh Sát 2 full vietsub

Tên phim: Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2
Đạo diễn: Arbaaz Khan
Diễn viên: Salman Khan, Kareena Kapoor, Mahie Gill,..
Thể loại: Hành Động, Hài Hước, Tình Cảm
Quốc gia: Ấn Độ
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2012
Nguồn: Sưu tầm

Giới thiệu: Phim Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2
Bộ phim Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 : Câu chuyện mang về từ các bộ phim trước đó, và Thanh tra Chulbul Pandey (Salman Khan) được chuyển đến Kanpur, nơi ông phụ trách của cảnh sát địa phương. Ông di chuyển với Rajjo vợ (Sonakshi Sinha), anh trai Makkhi (Arbaaz Khan) và cha dượng (Vinod Khanna). Kanpur, một vụ giết người sát thủ một nhân chứng để làm chứng chống lại một không sợ hãi. Chulbul theo dõi sát thủ và giết chết anh ta trong một brawl tại một quán cà phê địa phương. Nó chỉ ra rằng không là Bachcha (Prakash Raj), một chính trị gia đang gặp khó khăn cố gắng để có được bầu vào chính quyền địa phương. Sau khi đụng chạm một số công cộng, Bachcha anh trai của Genda (Deepak Dobriyal) thuyết phục anh ta để có được thoát khỏi Pandey. Genda đe dọa cha dượng Chulbul và nói nếu Chulbul không ngừng can thiệp với các hoạt động tội phạm của Bachcha, anh ta sẽ giết chết cả gia đình của mình.



Genda sau đó quấy rối một cô gái sắp kết hôn. Chulbul đến đám cưới của cô, và trân trọng nói với Genda để lại. Genda phản ứng dữ dội, và Chulbul phá vỡ cổ của mình, dẫn đến cái chết của ông. Bachcha phát hiện ra và hứa hẹn sẽ trả thù cho cái chết của anh trai. Chulbul sau đó phát hiện ra rằng Rajjo đang mang thai. Mọi người đều khuyên ông để lại Baccha một mình và suy nghĩ về gia đình, do đó Chulbul được bảo hiểm nhân thọ. Bachcha không thể tha thứ cho Pandey giết chết anh trai của mình và bỏ qua cuộc bầu cử để có được trả thù. Ông tra hỏi Rajjo và Makkhi. Khi Makkhi được ồn ào, ông bị bắn bởi Bachcha. Bachcha cũng đẩy Rajjo khỏi nhìn chằm chằm, dẫn có, sẩy thai tuy nhiên Makkhi sống sót.
Chulbul là tức giận về sự mất mát của đứa con đầu tiên của mình. Ông đi vào vị trí Bachcha và giết chết tất cả những người đàn ông của mình. Ông cố gắng bắt giữ Bachcha, nhưng khi Bachcha cố gắng để trêu chọc anh ta, anh ta giết anh ta ngay lập tức. Với sự giúp đỡ của các sĩ quan khác, Chulbul được tìm thấy không có tội và họ đóng cửa tập tin Bachcha. Bộ phim kết thúc trên một lưu ý hạnh phúc, với Chulbul và Rajjo có đứa con đầu tiên của họ.


Trailer:

Đọc thêm »
Search: Phim Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 Thuyết Minh, Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 vietsub, vietsub Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2, Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 Xem Online, Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 Xem Phim Nhanh, Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 Phim Chiếu Rạp, Xem Online Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 Bản Đẹp, Download Phim Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 Bản Đẹp, Phim Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 Dvdrip, Xem Phim Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 HD, Xem Phim Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 Full, Phim Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 Trọn Bộ, Download Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 Link Mediafire, View Online Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2, View Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2, Phim Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 Việt Sub, Phim Siêu Cảnh Sát 2 - Dabangg 2 Full HD,

Tag:, ,

Bạn Đã Xem Chưa ?