Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập]



  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .
  • » Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Nếu vẫn không xem được vui báo lỗi: Báo Lỗi Phim | Yêu cầu phim mới: Yêu Cầu Phim


xem phim

Thông tin bộ phim

Trò Chơi Định Mệnh

Tro choi sinh manh sctv14,xem phim tro choi dinh menh sctv14

Tên phim: Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14
Đạo diễn: Hoài Vũ
Diễn viên: Mã Hiểu Đông, Quỳnh Lam, Phúc An
Thể loại: Tình Cảm,
Sản xuất: N/A,
Quốc gia: Việt Nam,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2011

Giới thiệu: Phim Trò chơi định mệnh
Phim Trò Chơi Định Mệnh tập 31 32 33 xoay quanh mối tình tay ba giữa một chàng trai và hai cô gái, họ chính là Quanh Bình, Nhã Vân và Nhã Phương. Nhã Vân là mối tình đầu đẹp đẽ và rất sâu nặng của Quanh Bình, hai người họ đã rất yêu nhau nhưng hoàn cảnh đẩy đưa người Quanh Bình cưới không phải là Nhã Vân mà lại là Nhã Phương. Phim Trò Chơi Định Mệnh tiếp túc cuộc sống của ba người trong tam giác tình yêu này sau đám cưới của Bình và Phương.
Trò Chơi Định Mệnh

Dù có vợ là Nhã Phương bên cạnh nhưng Quanh Bình lại không thể nào quên được mối tình đầu sâu nặng với Nhã Vân, chính vì điều đó mà khiến cho Phương tìm cách giữ chồng bằng mọi giá. Hai người phụ nữ và một người đàn ông, liệu chuyện tình tay ba của họ sẽ kéo dài đến đâu và kết quả sẽ ra sao, mời các bạn hãy theo dõi phim Trò Chơi Định Mệnh nhé!


Trailer:

Tags :Trò Chơi Định Mệnh   Phim việt nam 


Đọc thêm »
Search: Phim Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] Thuyết Minh, Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] vietsub, vietsub Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập], Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] Xem Online, Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] Xem Phim Nhanh, Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] Phim Chiếu Rạp, Xem Online Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] Bản Đẹp, Download Phim Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] Bản Đẹp, Phim Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] Dvdrip, Xem Phim Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] HD, Xem Phim Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] Full, Phim Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] Trọn Bộ, Download Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] Link Mediafire, View Online Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập], View Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập], Phim Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] Việt Sub, Phim Trò Chơi Định Mệnh - Sctv14[30 Tập] Full HD,

Tag:, ,

Bạn Đã Xem Chưa ?